x
 
Trạng thái: Còn Hàng
Mã sản phẩm: KEP-500

KHAY NƯỚNG COOKIN KEP-500

  • - Bảo hành: 12 tháng tại cửa hàng
  • Giá : Liên hệ

  • Ưu đãi đặc biệt
    •  

Khay nướng Kitchen KEP - 500

Khay nướng Kitchen KEP - 500 được phân phối bởi Công ty Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc, bữa ăn bên bạn bè, gia đình. Giữa thời tiết lạnh giá của mùa đông như thế này mà có thể ngồi ăn với người thân bên bếp nướng ấm cúng thì thật là tuyệt phải không nào? Hãy nhanh tay để sở hữu cho mình khay nướng Kitchen KEP - 500 để có thể ngồi ăn những bữa ăn thật ấm áp bên những người thân yêu nhé.

Tính năng nổi bật:

Khay nướng Kitchen KEP - 500 được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng với các tính năng tiên tiến.

  Độ an toàn: Khay nướng được làm với chất liệu cách điện có độ an toàn cao khi sử dụng.

 Kiểu dáng: Có diện tích bề mặt lớn, bạn có thể nướng nhiều loại thực phẩm hơn, ngoài ra bề mặt khay nướng có ⅓ là đường vân và ⅔ là mặt nhẵn giúp bạn làm được nhiều loại món ăn hơn như chiên, rán, xào và nướng.

 Lớp chống dính: Mặt khay nướng bằng hợp kim phủ đá hoa cương chống dính khiến cho các thực phẩm của bạn không bị cháy xém, giúp bạn lật, úp dễ dàng thức ăn mà không bị dính trong quá trình nấu ăn và khiến cho công việc vệ sinh khay nướng trở nên dễ dàng hơn.

 Khay hứng: Đi kèm với khay hứng mỡ giúp bạn khi nấu ăn không bị dây dầu mỡ ra sàn nhà hay bàn ăn, giảm đi một lượng mỡ đáng kể trong món ăn, giúp món ăn trở nên ngon miệng hơn và đảm bảo cho sức khỏe của bạn với người thân.

 Điều chỉnh nhiệt độ: Khay nướng có các mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý giúp món ăn không bị quá cháy hay còn tái trong nấu nướng.

 Phụ kiện đi kèm: Khay đỡ, khay hứng, cốc đựng dầu ăn.

Cách vệ sinh và bảo quản:

Sau khi sử dụng xong, rút phích cắm ra khỏi ổ điện sau đó rút bộ điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi chảo nướng.

-  Dùng khăn lau khô hay có thể sử dụng dung dịch lau chùi trung tính để tránh lớp chống dính bị bào mòn, ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.

- Trong quá trình nấu nướng mà vẫn còn sót lại một chút vụn bị cháy, bạn có thể đun lại cho nóng rồi lau tiếp.

- Lưu ý không để nước tiếp xúc với bộ phận tiếp điện.

- Bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát.