x
 
Trạng thái: Còn Hàng
Mã sản phẩm: KA-656

Nồi chiên không dầu mỡ Katomo KA-656

  • - Bảo hành: 12 tháng tại cửa hàng
  • Giá : Liên hệ

  • Ưu đãi đặc biệt
    •  

Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu:

- Nồi với khay chứa thức ăn ngoài, khay này rời. Khi đưa khay này vào nồi cũng là lúc tự động bật công tắc khởi động nguồn, bên trong nồi có gắn hệ thống công tắt khi đưa khay chứa thức ăn vào đồng nghĩa là bật công tắt nguồn. Lúc đó mới có thể điều chỉnh được nồi hoạt động, và ngược lại, rút khay này ra là nồi tắt, cho dùng đang trong quá trình nướng chiên.

- Bên trong nồi có hệ thống điện trỡ nhiệt giúp làm nóng, bên trên có cánh quạt tản nhiệt đối lưu giúp đưa nhiệt độ bao trùm cả trong khoan nồi chiên, thức ăn sẽ chín điều không cần trỡ với tác dụng của quạt tản nhiệt đối lưu này. Bên dưới nồi (vị trí sau lưng gần đáy nồi) có lỗ thoát nhiệt đó là lổ khí nóng thoát ra, chú ý nên không nên cho tay vào vị trí này khi nồi chiên không khí Katomo đang hoạt động, điều này có thể làm bạn bị bỏng, rất nguy hiểm.

- Phí bên trên (vị trí sau lưng nồi gần nắp nồi) có một lổ thông gió, bên trong có một quạt hút gió vào, gió sẽ qua bộ phận làm nóng (điện trỡ nhiệt) rồi tác động lên thức ăn.

- Hệ thống điều chỉnh cũng như hẹn giờ nằm trước mặt của nồi, bạn có thể tùy chỉnh thời gian làm việc của nồi

- Hệ thống điều chỉnh công suất phía trên nồi, bạn có thể tùy chỉnh công suất nướng phù hợp với từng món nướng hay món chiên bạn đang chế biến.