x
 
Trạng thái: Còn Hàng
Mã sản phẩm: JH2118

Nồi chiên không khí Delma JH2118

  • Giá : Liên hệ

  • Ưu đãi đặc biệt
    •  

Hãng sản xuất Delma
Công suất 1100W
Điện áp 220V/50HZ
Thang nhiệt độ Từ 80 - 200 độC
Xuất xứ  Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng
Nồi chiên không khí Delma JH2118 sử dụng công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài lòng nồi với tốc độ cao để chiên nướng thực phẩm nhanh gấp 2 lần so với loại thông thường. Sản phẩm không sử dụng dầu mỡ khi chiên hạn chế bệnh tật trong ăn uống, mà món chiên của bạn vẫn bảo đảm ngon và giòn.

    Nồi chiên không khí Delma JH2118 có kiểu dáng hình chữ nhật đứng, các nút điều khiển tiện dụng. Sản phẩm thích hợp chế biến nhiều món ăn khác nhau như thịt nướng, cánh gà chiên, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh…

 

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không khí Delma JH2118

      Chức năng chiên nướng đa năng: Nồi chiên không khí Delma JH2118 dùng để chiên, nướng gà, khoai lang, bánh, hâm nóng lại đồ ăn, vv... Chỉ cần cho đồ ăn đã được tẩm ướp trước vào khay rồi chỉnh thời gian và nhiệt độ chiên nướng là bạn đã có ngay những món ăn yêu thích.

      Chiên nướng thực phẩm nhanh gấp 2 lần: Với công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài lòng nồi với tốc độ cao, nồi chiên không khí Delma JH2118 chiên nướng thực phẩm nhanh gấp 2 lần so với loại thông thường.

 Chiên nướng thực phẩm không cần dầu mỡ: Chiên nướng thực phẩm không cần dầu mỡ, giảm đến 80% lượng mở dư thừa an toàn không lo béo phì, không tăng huyết áp, hay những bệnh tật do ăn nhiều dầu mỡ.

      Chế độ cảm biến nhiệt thông minh: Giới hạn vùng nhiệt độ ở mức 200 độ C, với cảm biến nhiệt thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng gian đoạn chiên nướng, giảm thiểu sự biến đổi các chất hóa học cacbon khi ăn đồ chiên nướng

 

      Bộ phận ngăn chứa tháo lắp dễ dàng: Ngăn chứa và giỏ thức ăn có lớp phủ chống dính, dễ dàng tháo lắp và rửa được trong máy rửa chén.
      Tiết kiệm thời gian nấu nướng, nhiên liệu: Với nồi chiên nướng chân không này, chỉ mất từ 12 - 18 phút, bạn đã có một món chiên nướng thơm ngon.